Đánh thức “điểm G” của chàng

Tương tự như phụ nữ, bên cạnh cơ quan sinh dục, các nam giới cũng có số điểm G khác trong chuyện chăn gối. Chinh phục được số khu vực đặc biệt này, là bạn đã thường khiến chàng chết giấc ngây và cuộc vui của bạn cùng chàng có thể vươn lên là tuyệt vời hơn.

Xem thêm : khí hư màu nâu không mùi

Đường quai hàm: Đường quai hàm là một trong những điểm nhạy cảm không nên bỏ qua, để khiến chàng cảm thấy hưng phấn hơn, hãy dùng những ngón tay của mình, lướt nhẹ dọc theo quai hàm, sau đó tiến cho dái tai, hãy nhớ rằng những cử chỉ của bạn nên nhẹ nhàng, bạn sẽ kích thích các dây thần kinh nhạy cảm trên mặt anh ấy. Bạn cũng có khả năng thực hiện điều này như một tín hiệu, chàng có khả năng tinh ý nhận ra điều đó và sẽ dành thời gian cho bạn.
 


 


Đường viền quanh môi: thiếu phủ nhận rằng, môi luôn là điểm gây lại nhiều xúc cảm. Hãy tặng chàng nụ hôn thật nồng cháy, bạn sẽ dùng môi hay răng của mình cắn hờ vào môi chàng, đảm bảo là chàng không bị đau nhé, như vậy là bạn đã khiến chàng sẵn sàng cho một cuộc yêu bốc lửa.

Nơi giao giữa ngực và cổ: Đây được coi là “vùng tam giác nhạy cảm” mà bạn không nên bỏ quên. Đặc biệt là chỗ hơi lõm ở vị trí giao giữa cổ và xương cổ. Hãy dùng ngón tay của mình đi lại chậm rãi ở khu vực đó, tiếp theo bạn thường hôn vào điểm đấy, chắc chắn bạn sẽ khiến cho cơ thể chàng nóng lên.

Cẳng tay: Ở vị trí này tìm hiểu nhiều nang lông cất dây thần kinh, nên việc kích thích vào nơi này thường làm chàng không thể ngồi lặng. Chạm nhẹ và massage nó, bạn thường đạt được điều bạn mong muốn ở chàng.

Xem thêm : khám sức khỏe sinh sản

Xem thêm : tư vấn sức khỏe sinh sản qua điện thoại

Đùi trong: Khu vực mềm mại này sẽ cực kì nhạy cảm khi được khiêu gợi. Đầu tiên, hãy dùng những ngón tay của bạn lướt nhẹ lên vị trí đùi trong của chàng, hãy tăng lượng kích thích lên dần bằng bí quyết đặt lên đó những nụ hôn. Tất cả những điều đó sẽ khiến lượng máu cho “cậu nhỏ” tăng lên. Và tất nhiên chàng kém thể đợi lâu hơn nữa.

Lưng dưới: trước khi lâm trận, hãy để chàng nằm sấp, tiến hành các động tác massage lên vùng lưng dưới, gần mông của chàng. Các động tác thường nhanh chậm tùy thuộc vào mô tả của chàng khi bạn thực hiện. để tăng thêm hết bệnh, hãy đặt lên điểm này một nụ hôn, sức nóng từ đôi tay và môi của bạn sẽ đánh thức được năng lượng “yêu” trong chàng.

Ngoài ra. Các chuyên gia khuyên rằng, để là một người bệnh phụ nữ tuyệt vời trong mắt chàng, hãy “hư” một chút. Chàng yêu bằng mắt, vì thế, hãy chọn số bộ đồ ngủ hấp dẫn và khêu gợi bạn có khả năng khiến chàng muốn “bùng cháy”.

phát triển thành một người bệnh phụ nữ hoàn hảo, giả dụ bạn biết quan sát được các tín hiệu của chàng, rằng lúc nào bạn nên cầm cương, và lúc nào nên ngoan ngoãn như một chú mèo.

Đừng ngại phát ra âm thanh khi yêu, hãy để cảm xúc của bạn được biểu lộ. Tiếng rên khe khẽ sẽ chẳng có gì là ầm ĩ. Mà số âm thanh này còn khiến phái mạnh thích thú.

Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ sức khỏe 24h về bí quyết chinh phục chàng, nếu tìm hiểu vấn đề cần được chia sẻ thêm, hãy cửa hàng trực tuyến các thầy thuốc của chúng tôi.