Ham muốn tình dục giảm có phải đã bị bệnh yếu sinh lý?

Dấu hiệu vô sinh ở người đàn ông có thể thấy rõ ràng qua tinh trùng, tinh dịch, bề ngoài bộ phận sinh dục hay chức năng quan hệ phòng the trong tình dục. số người bệnh cần nhận ra rõ những dấu hiệu của rối loạn cương dương, triệu chứng vô sinh để việc chữa vô sinh được thực hiện mau chóng và đạt được hiệu quả cao hơn.
 


 
Cậu nhỏ Mặc dù chuyên gia đã dặn kỹ chỉ chích bao nhiêu đấy thôi cũng đủ “vui” rồi, tuy nhiên ko ít tỉ lệ lại xé rào chích dư thêm chút nữa cho chắc ăn. Rồi một hôm xấu trời nào đó, chẳng may lỡ tay chích quá liều, thế là trạng thái cương kéo dài hình thành. cách điều trị rối loạn cương dương k rõ nguồn gốc cũng là nguyên cớ dẫn đến cương kéo dài.

Sáu, bảy năm trước, tôi từng điều trị cho ba bệnh nhân từ miền Tây lên, bị cương kéo dài bởi sử dụng thuốc cường dương k rõ nguồn gốc. Bệnh nhân mua thuốc tại những quầy… thuốc lá ở ngã tư đường với giá rất rẻ, khoảng 40.000 đồng/vỉ 4 viên, uống vài hôm thì thấy hiện tượng lạ: cậu bé cương rất hào hứng, suốt từ sáng đến chiều mới xuống. Sau vài lần như vậy, cuối cùng “ông nhỏ” lên liên tục 4 - 5 ngày k thèm xuống, báo hại “ông lớn” nên chạy tìm thầy thuốc gấp!

Sau cùng, cũng cần nhắc đến căn nguyên cương kéo dài từ việc uống rượu thuốc. Vào năm 2007 và 2009, tôi có chữa bệnh cho hai bệnh nhân bị cương thường xuyên sau 1 đêm nhậu rượu thuốc của tỉ lệ quen cho. 1 số người đến bệnh viện sau 24 giờ nên còn cứu kịp, người kia mãi bốn ngày sau mới đến cần bác sĩ đành bó tay.

Cương lâu là hoạ, chứ ko cần phúc

Bởi cương quá lâu bắt buộc những tế bào trong cậu nhỏ hư hại, mắc chết, hay chúng được thay bằng các mô xơ sau đấy chỉ như 1 cục xúc xích, lúc nào cũng “bình bình”, không đủ cứng để giao cấu nữa.

Cậu nhỏ ví như cương quá bốn – sáu giờ rồi xìu xuống thì thường không để lại liệt dương là sao bệnh gì, vài ngày sau vẫn có thể cương lại. tuy nhiên nếu tình trạng cương diễn ra quá sáu giờ mà không trị bệnh “kéo” xuống gấp thì “ông nhỏ” sẽ mắc hư hại. Quá đến 24 – 36 giờ thì dù có chữa bệnh chăng nữa, khả năng cương cũng bị liên quan ít rất nhiều. Còn sau thời điểm này, việc chữa bệnh chỉ giúp bệnh nhân hết đau chứ chẳng thể làm cậu bé vươn thẳng được nữa.