Điều Trị Rối Loạn Cương Dương - Bác Sĩ Nam Khoa Ưu Tú TPHCM.‎

làm bệnh lý gì khi chồng mắc rối loạn cương cứng hiện là câu hỏi của khá nhiều phụ nữ do số lượng số người chồng, người yêu của họ mắc bệnh đang ngày 1 gia tăng.

Chị Thư, Hẻm 122 – Nguyễn Trãi, TPHCM gửi câu hỏi

“Chào các b.sĩ, tôi năm nay 30 tuổi và đã lập gia đình. thời gian gần đây, vợ chồng tôi chưa có lần nào có khả năng quan hệ chăn gối được bình thường. biểu hiện của rối loạn cương dương là vì cậu bé chồng tôi không thể cương cứng, có vài lần cương dương được thì cũng không đủ lâu để vợ chồng tôi giao hợp. Sau khi đi kiểm tra thì chồng tôi được báo rằng đã bị mắc rối loạn cương dương. tại đây là bệnh tương tác khá nhiều tới đời sống tình dục phải hôm nay tôi có thắc mắc muốn hỏi những bs là lam gi khi chong bi roi loan cuong duong, mong các b.sĩ Đa khoa Thế Giới có khả năng giải đáp mau chóng cho vợ chồng tôi.”


 


Hiện tượng rối loạn cương cứng ở nam giới có những biểu hiện như sau

Trang mắc cho mình những cẩm nang về điều trị chứng liệt dương là bí quyết tốt nhất để nam giới có thể phát hiện được ra bệnh mau chóng hay từ ấy sẽ có các liệu pháp chữa trị bệnh kịp thời. trị bệnh càng nhanh chóng thì thành công chữa trị sẽ càng cao, một số dấu hiệu của bệnh được những bác sĩ p.khám chuyên khoa người đàn ông Khang chia sẻ như sau:

- Số người bệnh không thể điều khiển được sự cương cứng của dương vật. Lúc buộc phải cương dương để giao cấu thì dương vật không thể nào “dựng” được, lúc k buộc phải thì lại trùng hợp “ dựng đứng” lên, trạng thái này gây ra khá nhiều phiền toái đến công việc cũng như những hoạt động hàng ngày của người bệnh.

- Cậu bé k thể cương cứng được để giao hợp mặc dù số người bệnh vẫn có ham mê hay có sự gây nghiện chăn gối từ bạn đời.

- Cậu nhỏ có thể cương dương nhưng k đủ cho việc quan hệ.

- tình trạng bệnh nặng nhất là phái mạnh mất hẳn sự say mê, hậu quả to lớn nhất mà bệnh mang lại sẽ là liệt dương và vô sinh.

Kỹ thuật phòng ngừa hiện tượng bệnh cương dương

Tuy nguy hiểm và dẫn đến rất nhiều tác hại như vậy nhưng chúng ta vẫn có thể ngăn ngừa rối loạn cương dương bằng những biện pháp dưới đây:

- Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, đều đặn như đi bộ, đạp xe đạp, ngồi thiền và tập yoga...

- Áp lực và ngừng sử dụng những chất kích thích như rượu bia, thuốc lá.

- Cung cấp đủ nước cho cơ thể và chú mong muốn k được nhịn tiểu.

- Ẳn uống với một chế độ dinh dưỡng phù hợp, bổ sung những loại lương thực tốt cho sinh lý như hải sản, những loại thịt đỏ...

- Tập những bài tập tốt cho vùng xương chậu.

Trên đây là chia sẻ, giải đáp của các bs bởi Đa khoa Thế Giới đến toàn thể phái mạnh về vấn đề “Hiện tượng rối loạn cương dương k khó nhận biết”. giả dụ ai còn thắc bị hay có câu hỏi về các bệnh cánh mày râu khoa khác thì có khả năng đến ngay Phòng khám đa khoa thế giới do 648 Võ Văn Kiệt, Phường một, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Nguồn : phòng khám thế giới