Cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả cho phụ nữ


Theo bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết, để chữa triệt để bệnh sùi mào gà ở nữ thì cần dựa vào mức độ viêm nhiễm của bệnh, những tổn thương mà virus gây nên, sau đó bác sĩ mới đưa ra phương pháp điều trị thích hợp bệnh sùi mào gà có lây qua đường miệng không. Hiện nay, có 3 cách chữa bệnh sùi mào gà hữu hiệu nhất, đó là :







– Cách chữa trị sùi mào gà ở nữ bằng thuốc: Đây là chữa sùi mào gà bằng công nghệ được áp dụng cho những trường hợp phát hiện bệnh sớm và tình trạng bệnh nhẹ. Người bệnh sẽ được dùng các loại thuốc bôi đặc trị để tăng khả năng miễn dịch, phá bỏ các nốt sùi trên cơ thể.

– Cách chữa sùi mào gà ở nữ bằng cách đốt: Những bệnh nhân bị bệnh nặng, việc dùng thuốc không có tác dụng sẽ được áp dụng một số phương pháp đốt như đốt lazer, đốt điện cao tần, áp lạnh…Tuy nhiên, khi đốt sùi mào gà và biến chứng sùi mào gà  theo các phương pháp này mặc dù có thể loại bỏ các nốt sùi nhưng tỷ lệ tái phát bệnh lại cao do không tiêu diệt được tận gốc virus gây bệnh.

– Chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT: Đây được cho là phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng ánh sáng phản quang để sản sinh ra oxy singlet để tiêu diệt hoàn toàn những virus gây bệnh sùi mào gà.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hotline tư vấn bệnh trĩ online : (08)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926

Website: phongkhamdakhoathegioi.vn 

FACEBOOK: facebook.com/phongkhamdakhoathegioi