Trường hợp "bất lực hoàn toàn" là mắc bệnh gì ?


Xuất tinh sớm hoặc yếu sinh lý là hai trường hợp rối loạn sinh lý đa dạng ở đàn ông. Có người cho rằng xuất tinh sớm là yếu sinh lý, có người lại cho rằng k phải. Vậy xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý ko  và yếu sinh lý nam nên ăn gì? Bên dưới các bs p.khám Thế Giới sẽ giải đáp vấn đề này giúp bạn.

BÀI VIẾT MỚI LIÊN QUAN



Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không ? 

Để trả lời được câu hỏi xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý ko? Trước hết, bạn bắt buộc hiểu định nghĩa của hai chứng bệnh lý này.

Yếu sinh lý còncó thể hiểu nôm na là chức năng sinh lý bị suy yếu, suy giảm. Đây là tình trạng nam không thể thực hiện được khả năng chăn gối của mình. Khi bị yếu sinh lý, nam giới sẽ có 1 số triệu chứng như:

- Cậu nhỏ hoàn toàn không thể cương dương. Bởi đấy không thể đưa cậu bé vào trong âm đạo hay không thể sinh hoạt tình dục. Trường hợp này còn được hiểu là “bất lực hoàn toàn” hay “ trên bảo dưới k nghe” .

- Cậu bé vẫn có thể cương dương nhưng k duy trì được suốt giai đoạn quan hệ tình dục , mà mau chóng bị xìu, làm cho cuộc vui bị đứt quảng.

- Cậu nhỏ có thể cương to tuy nhiên k cứng, vì ấy cũng không thể quan hệ chăn gối được.

Còn xuất tinh sớm được gọi là hiện tượng “chưa vào trận đã đầu hàng” . Nghĩa là người con trai không tự chủ được việc xuất tinh dẫn đến xuất tinh sớm. Theo các thầy thuốc, nếu người con trai có thời gian quan hệ dưới 2 phút mà đã xuất tinh hoặc hiện tượng này được lặp đi lặp lại thì được xem là bị xuất tinh sớm. Thế nhưng cũng có người vừa mới chạm dương vật vào âm đạo của con gái, đã ngay lập tức xuất tinh; có người đưa cậu nhỏ vào âm đạo “đưa đẩy” được vài lần thì cũng đã xuất tinh… Tóm lại, thời gian xuất tinh sớm không có 1 thước đo chính xác. Có lẽ tại vậy mà 1 số bác sĩ lại cho rằng, xuất tinh sớm là hiện tượng nam xuất tinh trước thời điểm con gái lên đỉnh.

Dựa vào các đặc điểm ở trên có khả năng thấy rằng, yếu sinh lý nữ và xuất tinh sớm là hai hiện tượng hoàn toàn khác nhau. Xuất tinh sớm không cần là yếu sinh lý, mà chỉ là một hiện tượng của bệnh lý yếu sinh lý. Khi bị xuất tinh sớm, quý ông vẫn có chức năng quan hệ chăn gối bình thường, chỉ là thời gian xuất tinh nhanh; còn yếu sinh lý là hiện tượng người đàn ông ko thể cương cứng cậu bé để quan hệ tình dục.

Chú ý : 

Thế nhưng , trường hợp tình trạng xuất tinh sớm trường hợp kéo dài, không được trị bệnh kịp thời, sẽ tạo nên tâm lý e sợ, e sợ, … lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng yếu sinh lý. Và trên thực tế, có nhiều quý ông bị xuất tinh sớm, bởi tâm lý e sợ, giấu bệnh cần đã tự ôm nỗi khổ để trong lòng, khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn và dẫn đến yếu sinh lý hoàn toàn. Do đó, lúc có trường hợp xuất tinh sớm, quý ông k nên tự ti mà bắt buộc tới ngay những bệnh viện, phòng khám nam khoa uy tín để được tư vấn hoặc trị bệnh kịp thời.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về kỹ thuật điều trị xuất tinh sớm hữu hiệu nhất tại pk Thế Giới bằng cách xâm lấn tối thiểu cắt chọn lọc dây thần kinh lưng dương vật .

Trên đây là 1 số chia sẻ của những b.sĩ p.khám đa khoa Thế Giới về vấn đề xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không. Ví như vẫn có băn khoăn, bạn hãy gọi điện tới số 028 39 233 666 hoặc chat yahoo để được các thầy thuốc tư vấn trực tiếp.