Xuất tinh nhiều ở tuổi dậy thì có hại gì không?


Dậy thì được coi là mức độ tăng trưởng bình thường trong quá trình trưởng thành của cả cánh mày râu hay phái đẹp. Nhất là, ở nam giới sẽ có nhiều triệu chứng như biến đổi về ngoại hình, tâm lý gây hoang mang, sợ hãi, trong đấy xuất tinh sớm cũng là 1 tình trạng thường mắc phải. Vậy xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì có hiểm nguy ko? Những thầy thuốc nam khoa pk đa khoa Thế Giới sẽ giải đáp về vấn đề này qua bài viết dưới đây:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cắt bao quy đầu Bệnh viện Đại Học Y Dược có tốt không: http://phongkhamdakhoathegioi.vn/cat-bao-quy-dau-benh-vien-dai-hoc-y-duoc-co-tot-khong.html

Cắt bao quy đầu Bệnh viện Từ Dũ có tốt không:  http://phongkhamdakhoathegioi.vn/cat-bao-quy-dau-benh-vien-tu-du-co-tot-khong.html

Tinh trùng dị dạng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không: http://phongkhamdakhoathegioi.vn/tinh-trung-di-dang-anh-huong-den-kha-nang-sinh-san-khong.html





Duyên cớ xuất tinh sớm ở độ tuổi dậy thì 

Ở độ tuổi dậy thì, bộ phận sinh dục tiến hành tiến triển, các bộ phận như tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt sẽ sản sinh ra tinh dịch. Khi đấy cơ quan ss cũng tiến hành hoạt động, điều này tác động trực tiếp tới sinh lý hay dấu hiệu xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cũng bắt đầu xuất hiện.

Trường hợp xuất tinh sớm ở lứa tuổi dậy thì không chỉ bởi thay đổi sinh lý, mà còn có thể bởi các nguyên do khác dẫn đến như:

- Môi trường sống hay nơi làm việc bị ô nhiễm, liên tiếp tiếp xúc với chất phóng xạ.

- Thủ dâm nhiều cũng là căn nguyên tạo ra xuất tinh sớm, do lúc thủ dâm nam giới có tâm lý sợ hãi, sợ bị người thân phát hiện buộc phải đẩy nhanh quá trình xuất tinh,lâu ngày trở thành bệnh lý xuất tinh sớm.

- Thường xuyên xem phim ảnh, sách báo có hình ảnh nhạy cảm.

- Quan hệ khi chưa có kinh nghiệm, thiếu sự hiểu biết về phòng the hay lần đầu quan hệ cũng là yếu tố tạo nên xuất tinh sớm ở lứa tuổi dậy thì.

Xuất tinh sớm ở lứa tuổi dậy thì có nguy hiểm k? 

Các bác sĩ tại pk đa khoa Thế Giới cho rằng, xuất tinh sớm là 1 dấu hiệu thường gặp phải ở tuổi dậy thì. Nhưng, ví như dấu hiệu này để lâu, sẽ trở thành 1 bệnh lý to lớn. Vì ấy, lúc nhận ra dấu hiệu xuất tinh sớm, bệnh nhân buộc phải tới csyt hoặc p.khám chuyên khoa uy tín để khám hoặc chữa trị kịp thời, tránh để bệnh lý chuyển biến lớn tạo nên khó khăn cho việc trị bệnh sau này cũng như tốn kém khá nhiều kinh phí.

Ngoài ra, xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì còn có thể tạo ra khá nhiều liên quan nguy hại như:

- Gây khá nhiều căn bệnh nam khoa khác như: nhiễm trùng tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, … .

- Xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì còn là triệu chứng của bệnh lý di tinh. Hình thành những ảnh hưởng vô cùng lớn như tinh dịch tự chảy, tinh trùng ít và loãng, thân thể luôn ở trạng thái mệt mõi, áp lực.

- Hình thành vô sinh - hiếm muộn ở phái mạnh, tác động to lớn tới tâm lý của bệnh nhân.

- Ảnh hưởng đến đời sống phòng the, có nguy cơ tạo nên rạn nứt hôn nhân.

- Khiến bạn tình (người tình) không đạt được khoái cảm, khi ấy rất dễ hình thành tình trạng rối loạn chăn gối ở cả đàn ông hoặc nữ giới.

Phương án cải thiện xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì 

Theo chuyên gia nam khoa cho rằng, để cải thiện hiện tượng xuất tinh sớm ở độ tuổi dậy thì cũng như giảm thiểu các hậu quả của bệnh, cánh mày râu bắt buộc chú ý tới những vấn đề sau:

- Giảm thiểu xem các tranh ảnh sách báo có hình ảnh nhạy cảm, tránh khiến cho thỏa mãn nhu cầu của cơ thể bằng cách thủ dâm.

- Giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, tránh dùng các chất nguy hại, kích thích như bia, rượu, thuốc lá, …

- Tìm hiểu kỹ về đời sống chăn gối, luôn giữ tâm lý thoải mái, hạn chế áp lực.

- Không mặc quần quá chật, quá bó sát,

Ngày nay, trường hợp xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì có khả năng được chữa hết, tuy nhiên, có rất nhiều bệnh nhân vì lo âu về chi phí chữa trị quá lớn nên tự tìm cách thức trị bệnh tại nhà làm cho bệnh lớn mạnh lớn, ảnh hưởng lớn tới s.khỏe, thậm chí là di căn thành ung thư .

Theo đấy, số tiền kiểm tra chữa căn bệnh xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì sẽ không quá cao và phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: trường hợp hoặc sức khỏe của bệnh nhân, trình độ chuyên gia, chất lượng phòng khám, duyên do gây ra bệnh lý, …

Để biết thêm kiến thức về bệnh lý xuất tinh sớm ở độ tuổi dậy thì, độc giả hoặc bệnh nhân có thể liên hệ đến phòng khám đ.khoa Thế Giới, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn hay trả lời cụ thể cũng như phổ biến thêm 1 số cách thức chữa trị bệnh lý. Hãy trò chuyện với b.sĩ.