Phương pháp cắt bệnh trĩ tốt nhất hiện nay


Với phương pháp PPH cắt búi trĩ hiện đại nhất hiện nay có thể giúp người bệnh hoàn toàn yên tâm. Trĩ là căn bệnh khá phổ biến, dựa theo mức độ của bệnh mà có phương pháp trĩ ngoại và cách chữa thích hợp như dùng thuốc hoặc phẫu thuật. Với bệnh trĩ độ 3, độ 4, các búi trĩ đa sa xuống hậu môn thì cần phải phẫu thuật cắt búi trĩ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN


Thực phẩm giúp chữa bệnh trĩ hiệu quả







Phương pháp cắt bệnh trĩ tốt nhất hiện nay

Cắt trĩ bằng phương pháp truyền thống khiến cho người bệnh sợ hãi bởi khi tiến hành cắt người bệnh sẽ đau đớn, không những thế thời gian bình phục lậu cũng như hậu phẫu có thể gây ra nhiều biến chứng không thể lường trước. Hiểu được những hạn chế, giới y học ngày nay đã đưa ra rất nhiều phương pháp cắt trĩ vô cùng hiệu quả, đó là phương pháp cắt trĩ PPH. Sau đây, các chuyên gia khoa hậu môn trực tràng của phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ nói rõ hơn vấn đề trên.

Phương pháp cắt trĩ hiện đại nhất.

Búi trĩ sa xuống hậu môn khiến cho người bệnh vô cùng khó chịu, nhiều người không dám đi đại tiện bởi búi trĩ sa xuống và khó đẩy lên. Những đây là căn bệnh ở vùng nhạy cảm nên nhiều người âm thầm chịu đựng. Và khi để bệnh phát triển nặng thì cách duy nhất để xử lý đó là cắt búi trĩ.

Tại phòng khám đa khoa Khương Trung đã và đang áp dụng phương pháp cắt trĩ PPH. Vậy phương pháp PPH là phương pháp gì?

Là phương pháp được nhập khẩu 100% và được gọi là “máy kẹp PPH” hay “kỹ thuật thắt vùng niêm mạc trĩ”với nhiều cải tiến và phát minh mới so với các phương pháp cũ. đây là phương pháp cắt trĩ không đau

Nguyên lý chữa trị của phương pháp điều trị trĩ bằng PPH

Phương pháp này có nguyên lý đó là kéo nứt hậu môn đi ngoài ra máu trở lại trạng thái bình thường bằng cách sử dụng máy cắt khâu nối tự động HYG-34. Sử dụng máy để cắt khoanh niêm mạc trên đường lược , tại vùng này không có dây thần kinh cảm giác nên rất thuận lợi bởi người bệnh sẽ không có cảm giác đau . Sau đó sẽ tiến hành khâu nối tư động, việc khâu tự động sẽ hạn chế được tình trạng máu chảy bởi máy khâu giúp giảm lưu lượng máu đến búi trĩ.

Ưu điểm của phẫu thuật PPH là:

+ Thời gian tiến hành phẫu thuật chỉ từ 20-30 phút.

+ Người bệnh không cần nằm viện lâu: Người bệnh chỉ cần nằm nghỉ ngơi tại chỗ trung bình từ 10h - 24h sau khi làm phẫu thuật. 6h là thời gian để các bác sỹ theo dõi tình hình bệnh nhân có chảy máu không .

+ Phương pháp PPH giúp cho người bệnh không có cảm giác đau đớn

+ Đặc biệt, khi tiến hành phẫu thuật thì tỷ lệ tái phát rất ít

Tóm lại, với phương pháp cắt trĩ hiện đại nhất PPH người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm trong việc điều trị bệnh trĩ

Tóm lại, khi gặp phải các dấu hiệu của bệnh thì nên đi khám và điều trị nhằm loại trừ các biến chứng nguy hiểm của bệnh. Nếu bạn đọc còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, đừng nên ngại ngùng hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo bảo mật mọi thông tin của bệnh nhân.